Thursday, October 8, 2009

Hræbilleg lausn fyrir hárið!

Ég heyrði ráð einhverntíma fyrir löngu, líklega bara snemma í vor.

Nú er ég með sítt, dökk hár sem ég lita reglulega og vill verða svolítið þurrt í endana. Ég trimma það reglulega og djúpnæri en stundum nægir það ekki alveg svo ég hef sett oft "krullukrem" (er með náttúrulega liði í ofanálag) og allskonar krem fyrir hárið. Þau eru hinsvegar oft alveg fokdýr.

Allavega, ég var stödd í Bónus á dögunum sem er ekki í frásögur færandi nema hvað að ég var að labba framhjá snyrtivörunum þegar ég mundi eftir þessu frábæra ráði!

Nivea kremið í bláu dollunum í hárið?!



Jú hljómar virkilega absúrd en trúið mér, hárið verður ansi flott bara.
Ég tek smá (og þá meina ég smá, smá) á puttana og nudda lófunum saman. (Kremið er svo skjannahvítt að maður verður að passa sig þegar maður er með dökkt hár)
Ég ber það svo í endana þegar hárið er þurrt og kannski aðeins yfir í restina.
Man nú ekki í svipinn hvað dollan kostar en það var allavega klink.

Hár er auðvitað misjafn en mitt verður allavega virkilega flott eftir þessa eðal Nivea meðferð!

6 comments:

  1. Já, pjattrófurnar fjölluðu um þetta fyrir löngu, þú hefur eflaust lesið það þar.

    ReplyDelete
  2. Er það eitthvað verra vinan? Skiptir máli hvar ég heyrði eða las af því? :)

    ReplyDelete
  3. Váá...þetta líst mér vel á. Ég ætla að kippa einni dós með mér í næstu Bónus ferð og prófa þetta. Ég er einmitt með svo þurra enda :-)

    ReplyDelete
  4. fleiri húsráð fyrir hárið: Kaldpressuð kókosolía frá Sollu grænu (fæst t.d í bónus bara) Er rosagóð í hárið! Þá htia ég olíuna aðeins upp og ber hana í blautt hárið eftir þvott. Er svo með hana í hálftíma c.a í hárinu. Skola og set sjampó og hárnæringu eftir á.
    ólífuolía er líka gott í þurrt hár. Svipuð meðferð nema þarf ekki að hita.
    Svo hef ég heyrt að egg sé gott í hárið. Svipuð meðferð og með olíuna nema óþarfi að hita, bara hræra. Egg er líka gott í andlitið. Fyrst rauðan í andlitið og bíða í 5-10 mín. Skola, og svo hvítan. Bíða í 5-10 mín.

    ReplyDelete
  5. Nivea kremið kostaði 375 kr. síðast þegar ég gáði. Og af því að það þarf svo litið í hárið endist það og endist. Nota þetta alltaf í hárið á mér enda krulluhaus :)

    ReplyDelete
  6. Takk fyrir þetta ráð, var ekki búin að heyra af þessu.
    Annað sem hægt er að nota Nivea kremið eða babyolíu í það er að hreinsa vatnshelda maskarann af augnhárunum.

    ReplyDelete